Gặp mặt chia tay lãnh đạo nghỉ hưu theo chế độ

Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, sáng ngày 29/4/2021 Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi tổ chức gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Tổng giám đốc công ty nghỉ hưu theo chế độ.

Đến dự buổi gặp mặt chia tay có đồng chí Lê Mai Lan - Chủ tịch công ty; cùng với ban giám đốc, các phòng ban, giám đốc các xí nghiệp trực thuộc công ty và các đơn vị khách mời.

H 8366

Trong buổi chia tay, đồng chí Lê Mai Lan thay mặt cho ban lãnh đạo công ty, lãnh đạo các phòng ban, xí nghiệp và toàn thể người lao động gửi tới đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng lời cảm ơn trước những đóng góp của đồng chí trong suốt những năm gắn bó với công ty và kính chúc đồng chí cùng gia đình luôn khỏe mạnh hạnh phúc, thành công.

H 8335

Đồng chí Lê Mai Lan- Bí thư Chi bộ, Chủ tịch công ty phát biểu chia tay lãnh đạo về nghỉ hưu

H 8367

Đồng chí Vũ Xuân Hào– Phó tổng giám đốc công ty phát biểu chia tay lãnh đạo về nghỉ hưu

Tại buổi gặp mặt, với tình cảm chân thành đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng cảm ơn toàn thể đồng nghiệp đã luôn gắn bó và chia sẻ những khó khăn trong công việc cũng như  trong cuộc sống hàng ngày. Trước  khi về nghỉ  hưu, đồng chí Hùng chúc toàn thể cán bộ của công ty luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua.

H 8445

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo công ty, Công đoàn và các đơn vị đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của công ty đối với những cống hiến của đồng chí.

H 8346

Ban lãnh đạo công ty tặng quà lãnh đạo nghỉ hưu

Buổi gặp mặt được tổ chức đầm ấm, thân mật có thể chưa kể hết được những cống hiến của đồng chí nhưng thể hiện những tình cảm trân quý, sự quan tâm của Ban lãnh đạo và cán bộ của công ty dành cho cán bộ nghỉ hưu. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ về hưu.

Một số hình ảnh của buổi hoạt động:

H 2

H 8350

H 8371

H 8386

H 8442

H 5

H 8508

H 8490

H 8521