Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

 

Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Lạng Sơn diễn ra vào ngày 03/02/2021 tại hội trường công ty.

Tham dự hội nghị có: Ban lãnh đạo công ty, cùng toàn thể cán bộ văn phòng công ty, Giám đốc và kế toán của các xí nghiệp trực thuộc công ty.

6

Đ/c Lê Mai Lan – Chủ tịch Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bà Lê Mai Lan – Chủ tịch Công ty biểu dương những thành tích công ty đã đạt được trong năm 2020, đồng thời cũng chỉ ra những khó khăn trong việc quản lý khai thác các công trình thủy lợi hiện nay. Đồng chí cũng định hướng một số giải pháp cơ bản để Công ty tiếp tục phát huy kết quả đạt được năm 2020 và làm tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021.

Hội nghị cũng dành thời gian thảo luận kết quả thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020, bàn thảo để đi đến tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, đề ra: phương hướng, mục tiêu, giải pháp thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.

Toàn cảnh hội nghị

3

2

5

89

Với mục tiêu xây dựng Công ty ngày càng ổn định, phát triển bền vững cùng với những giải pháp mới, sáng tạo, quyết liệt đã và đang được triển khai. Ban lãnh đạo Công ty và người lao động đồng lòng chung sức thực hiện hoàn thành xuất sắc toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh 2021, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và của ngành.